Bài Giảng 04-07-2012 – GX Bình Thuận

05/07/2012 § 4 Comments

Nghe bài giảng thánh lễ Lòng Thương Xót Chúa ngày 04-07-2012

Tại nhà thờ Bình Thuận, hạt Tân Sơn Nhì,Sài gòn

Lm. Giuse Trần Đình Long, SSS

DOWNLOAD

Tagged: , ,

§ 4 Responses to Bài Giảng 04-07-2012 – GX Bình Thuận

  • Ghost Writer says:

    Theo tôi thấy GX Bình Thuận rất hay, giáo dân rất nhiều, bài giảng cũng rất hay.
    Nhưng vào ngày 04-07-2012, tôi đi lễ lúc 3h, tôi lấy 5 cái ghế để đem ra gần chỗ gửi xe đạp để ngồi cùng gia đình
    thế mà 2 bảo vệ nhà thờ “đẩy” ghế tôi và không cho tôi ra.
    Nhưng ở đó vẫn có 1 số người
    xin lỗi chẳng lẽ tôi 16 tuổi không đủ để ra ngoài đó ngồi hay các bác báo vệ ấy không dám nói với người lớn mà “đẩy” ghế tôi như vậy ?

    • loihangsongvn says:

      Dear ban,

      Mình nghĩ mấy chú bảo vệ cũng có trách nhiệm riêng của họ, nên mình cũng thông cảm cho mấy chú. Lần sau bạn cứ nói là cả nhà bạn ngồi ở phía ngoài, chắc mấy chú cũng không làm khó bạn đâu.

      Nếu được, bạn vô trong nhà thờ, hoặc trong khuôn viên nha.

      Thanks bạn

      • Ghost Writer says:

        Thật ra thường mình hay đi sớm, nhưng hôm đó do có chuyện nhà nên đi trễ, trong nhà thờ thì hết chỗ, bên ngoài thì đông. Biết là bảo vệ sợ mất ghế ( do lúc trước nhà thờ đã bị mất ) nhưng có cần phải đẩy mình thế không ? Mình ức lắm…

  • loihangsongvn says:

    Dear bạn Ghost Writer,

    Trong cuộc sống, ai cũng có lúc phạm lỗi, hy vọng bạn có thể bỏ qua trong sự yêu thương của Chúa Giesu.

    Chúc bạn và gia đình sức khỏe và bình an.

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Bài Giảng 04-07-2012 – GX Bình Thuận at Jesus, I Trust In You.

meta

